Khách sạn A la Carte Đà Nẵng

Khách sạn nằm ở Góc của đường Võ Nguyên Giáp, và đường Dương Đình Nghệ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam, tọa lạc ngay trên đường biển Võ Nguyên Giáp, đối diện công viên Biển Đông và bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng. Hầu hết các phòng đều có view ra biển.

Khách sạn bao gồm 21 tầng, một tầng hầm và một tầng áp mái, được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao. ầng 1 là khu lễ tân, sảnh chờ… và khu vực bar cao cấp; Tầng 2 là khu ẩm thực kết hợp hội nghị hội thảo sang trọng; Tầng 3 và 4 là khối phòng dịch vụ khách sạn, từ tầng 5 đến tầng 21 là khu căn hộ khách sạn. Tầng áp mái được bố trí các dịch vụ tiện ích VIP như: Bể bơi, Spa, café kết hợp cùng không gian vườn thoáng đãng.Các studio và căn hộ đi kèm khu vực tiếp khách và ăn uống, TV màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp, ấm đun nước điện và phòng tắm riêng có đồ vệ sinh cá nhân và máy sấy tóc.



Cả dịch vụ ăn uống theo hình thức gọi món và tự chọn đều được phục vụ tại nhà hàng của nơi nghỉ này, trong khi đồ uống giải khát được cung cấp tại quầy bar. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng được cung cấp cho khách.

Du khách có thể tận hưởng các hoạt động như lặn biển, lặn với ống thở, đi xe đạp hoặc câu cá. Các tiện nghi khác tại Alacarte bao gồm phòng chơi game, sân chơi trẻ em, thư viện và câu lạc bộ trẻ em.


Khách sạn này cách Bãi Biển Mỹ Khê 900 m và Chợ Hàn cách đó 3 km. Ngũ Hành Sơn và Bãi biển Non Nước đều nằm trong tầm bán kính 8 km từ nơi nghỉ này. Sân bay Quốc tế Đà Nẵng cách khu căn hộ 6 km. Tại A La Carte Đà Nẵng, mọi sự cố gắng đều nhằm mục đích khiến cho du khách hài lòng. Khách sạn trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để nhằm thỏa mãn cả vị khách khó tính nhất. Ngoài ra, A La Carte Đà Nẵng sẽ là khách sạn đầu tiên tại Việt Nam có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng với tầm nhìn ngoạn mục giúp du khách có những trải nghiệm khác biệt và thư giãn tuyệt đối. Khách sạn A la Carte Đà Nẵng thực sự là điểm lý tưởng cho du khách muốn khám phá Đà Nẵng.

 Chính sách hủy phòng:

- Mùa thấp điểm: 01/11/2015 - 31/05/2016, 04/09 - 31/10/2016 ( ngoại trừ các ngày lễ, ngày cao điểm)
Hủy phòng 9 ngày trước khi khách đến: Không mất phí
Hủy phòng từ 5 - 9 ngày trước khi khách đến: Phạt tiền phòng một đêm
Hủy phòng dưới 5 ngày trước khi khách đến: Phạt 100% tổng tiền phòng

- Mùa cao điểm: 01/06 - 31/08/2016:
Hủy phòng 16 ngày trước ngày khách đến: Không mất phí
Hủy phòng dưới 16 ngày trước ngày khách đến: Phạt 100% tổng tiền phòng

Nếu muốn chọn khách sạn A La Carte cho chuyến du lịch sắp tới, hãy liên hệ với TF Travel chúng tôi sẽ tư vấn và đặt phòng theo yêu cầu của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể giúp bạn đặt phòng các khách sạn khác như: Vinpearl Luxury Đà Nẵng,  Hyatt Regency Đà Nẵng Resort, Pullman Resort, Novotel Đà Nẵng Premier Han River,...
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét