Cùng tour châu âu hàng tuần đến với những ngôi làng cổ tích của Pháp



Châu Âu vốn nổi tiếng bởi những thành phố, những ngôi làng cổ kính đẹp tựa như bức tranh cổ tích. Đó cũng là lý do để du khách khắp nơi trên thế giới đều ao ước ít nhất một lần đến đây. Và dường như niềm ao ước đó không còn xa vời nữa, đặc biệt là đối với du khách Việt khi có sự xuất hiện của tour du lịch châu Âu giá rẻ của Goeugo. Một trong những điểm đến nổi tiếng là nước Pháp. Lý do vì sao vậy?
Pháp không chỉ được cả thế giới biết đến với vẻ đẹp sang trọng, chốn phồn hoa ở thủ đô hay nền ẩm thực vô cùng đặc sắc mà còn sở hữu những ngôi làng đẹp tựa cổ tích khiến cho những ai đến đây cũng không khỏi bị mê hoặc.
 1. Colmar
Colmar từ lâu đã “được tiếng” là một trong những ngôi làng đẹp nhất nước Pháp.  Không phải ngẫu nhiên mà ngôi làng này được ưu ái bởi những ngôn từ có cánh như vậy. Ngôi làng Colmar nằm bên dòng sông Lauch thơ mộng thuộc vùng Alsace và được xem là một tiểu Venice bởi những khu phố cổ kính, thanh bình cùng những ngôi nhà soi mình bên dòng nước trong xanh, những ban công phủ đầy hoa xanh mướt hay những con đường neo đậu bên dòng sông êm đềm, những quán cà phê nhỏ xinh.
2. Annecy
Annecy cách thủ đô Paris khoảng 300km về phía Đông Nam. Đây là một thị trấn nhỏ bé nằm e ấp bên hồ và được bao bọc bởi dãy núi Alps. Annecy cổ kính một cách hoàn mỹ và khiến người ta muốn sống chậm trong không gian nguyên sơ thanh bình.
Thực hiện chuyến du lịch châu Âu cùng Goeugo, đến với nước Pháp, với ngôi làng này với một nửa yêu thương thì hãy cùng nắm tay người ấy dạo bộ trên cây cầu tình yêu Pont des Amours nổi tiếng.
3. Troyes
Troyes nằm bên dòng sông Seine và thuộc vùng Champgne danh tiếng. Ngôi làng này vẫn còn lưu giữ những di sản từ thời Trung Cổ, những ngôi nhà đặc trưng nửa gạch nửa gỗ, những con phố bé xinh và cả những quán ăn ngoài trời lộng gió và ngập tràn ánh nắng.
4. St. Malo
Saint Malo là một phố cảnh thuộc tỉnh Ile-et-Vilaine, vùng Bretagne, là một trong những thành phố đông khách du lịch nhất nước Pháp. Saint Malo được nhắc đến với những tòa đài, ngôi nhà đá cổ nhỏ xinh cùng những con phố thưa người. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác vừa tò mò vừa dễ chịu, lại có một chút hoang dã giữa một nơi cuộc sống không xô bồ.
5. Sarlat la Caneda
Sarlat la Caneda cũng được biết đến là một ngôi làng đẹp nhất của nước Pháp và được bao quanh bởi màu xanh tươi của cây cối, núi đồi và bầu trời thì cao trong vời vợi. Đến đây, bạn sẽ không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được thưởng thức món gan ngỗng trứ danh hay loại pho-mát thơm ngon béo ngậy đặc sản.
6. Carcassone
Carcassone tọa lạc trên đồi cao ở vùng Languedoc, Tây Nam nước Pháp, Nơi đây sở hữu những tòa lâu đài cổ kính và khung cảnh xung quanh hùng vĩ mê ly sẽ khiến bạn có cảm giác như mình là “bá chủ thế giới”. Và để có một chuyến đi lý tưởng hơn cả, bạn đừng quên tìm hiểu các kinh nghiệm du lịch Goeugo nhé!
Google Plus

Dịch vụ làm visa Pháp Unknown

Công ty TNHH Tiên Phong (Tf Travel) tự hào là công ty chuyên tư vấn, cung cấp các dịch vụ làm visa Nhật đơn giản, nhanh chóng và tỷ lệ đạt visa cao. Để có được thông tin chính xác nhất, hồ sơ hoàn thiện nhất cũng như khả năng đạt visa cao nhất, quý khách hãy đến với chúng tôi! Chúng tôi đảm bảo quý khách sẽ đạt được những gì mình mong muốn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét